🔶ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบที่ 1
🔶ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบที่ 2
🔶ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบที่ 1
🔶ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รอบที่ 2
🔶ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบที่ 1
🔶ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 รอบที่ 2
🔶ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบที่ 1
🔶ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2562 รอบที่ 1
🔶ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2562 รอบที่ 2
🔶ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2561
🔶ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2560
🔶ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2559
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ ต่อการให้บริการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ ประจำปี พ.ศ.2565
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ ประจำปี พ.ศ. 2564
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ ประจำปี พ.ศ. 2563
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ ประจำปี พ.ศ. 2562
การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลปราสาทเยอ อำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับของความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลปราสาทเยอ อำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อศึกษาปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะที่มีต่อการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลปราสาทเยอ อำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ การวิจัยในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามถามความพึงพอใจของประชาชนประกอบในการวิจัย
จากผลประเมินความพึงพอใจพบว่า ประชาชนผู้ใช้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลปราสาทเยอ มีความพึงพอใจต่อการได้รับบริการโดยรวมอยู่ในระดับ 9 คะแนน คิดเป็นค่าเฉลี่ย 4.75 หรือคิดเป็นร้อยละ 95.00 ซึ่งมีระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการอยู่ที่ระดับมากที่สุด