องค์การบริหารส่วนตำบลปราสาทเยอ

"ยึดมั่นธรรมาภิบาล บริการเพื่่อประชาชน"

ดูหนัง อวตาร 2 2022 AVATAR 2 เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย!

กระดานถาม-ตอบหมวดหมู่: Questionsดูหนัง อวตาร 2 2022 AVATAR 2 เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย!
อวตาร 2 asked 1 ปี ago

ดูหนัง อวตาร 2 2022 AVATAR 2 เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย!, ดูหนัง อวตาร 2 2022 AVATAR 2 เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย, Avatar 2 (2022) อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ พากย์ไทย ซับไทยเต็มเรื่อง HD 4K มาสเตอร์ เว็บดูหนังฟรีชัด, ดู-หนัง อวตาร 2 (Avatar 2) เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย, ดูหนัง อวตาร 2 – Avatar 2 – 2022 เต็มเรื่องพากย์ไทย [HD]!, AVATAR 2 อวตาร M-THAI เต็มเรื่อง [HD-1080P] พากย์ไทย, ดูหนัง อวตาร 2 Avatar 2 (2022) พากย์ไทย เต็มเรื่อง – ออนไลน์ฟรี!, อวตาร 2 【AVATAR – 2022】 พากย์ไทยเต็มเรื่องซูม THAI
 

ดู-หนัง ➾➾ √ ดู อวตาร 2 (Avatar 2) ดูออนไลน์ 2022 หนังเต็ม THAI SUB √
 

กว่าหนึ่งทศวรรษหลังจากมนุษย์ถูกขับไล่ออกจากดาวแพนดอราหลังก่อสงครามและส่งกลับไปยังโลก เจค ซัลลีขึ้นเป็น โทรุคมัคโต ผู้นำของเผ่าโอมาติคาย่า สร้างครอบครัวร่วมกับภรรยาอย่าง เนย์ทิริ พร้อมทั้งลูกชายได้แก่ เนเทยัม โล’อัค และลูกสาวคนเล็ก ทู้คทิรี และ คิรี ลูกสาวบุญธรรมของพวกเขาที่เกิดจาก ดร.เกรซ ออกัสตินผู้ล่วงลับและจิตวิญญาณแห่งพระแม่เอวา รวมถึงเด็กชายชาวมนุษย์ ไมล์ ควอริทช์ ซอคคอร์โร (สไปเดอร์) ลูกชายของ พันเอกไมลส์ ควอริทช์กับทหารหญิง ปาซ ซอคคอร์โร ที่เกิดและติดอยู่บนดาวแพนดอรา เนื่องจากไม่สามารถเข้าแคปซูลจำศีลเพราะยังเด็กเกินไป มนุษย์และนาวี่อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ทว่า ความสงบสุขได้จบลง เมื่อปี ค.ศ. 2169 มนุษย์และ RDA ได้ย้ายและเข้ามาตั้งฐานบัญชาการเมืองใหม่ริมทะเลแพนดอราที่มีชื่อว่า “บริดจ์เฮด ซิตี้” เนื่องด้วยโลกนั้นกำลังใกล้จะตายเต็มทีเพราะขาดทรัพยากรและพลังงาน ภายใต้การนำของนายพลฟรานเซส อาร์ดมอร์ และผู้บริหารคนใหม่ขององค์กร RDA ชาร์ลี สตริงเกอร์ส พวกเขาจึงต้องกลับมาเพื่อยึดอาณานิคมดาว เหตุการณ์นี้ทำให้ธรรมชาติของแพนดอราและสัตว์ และชาวดาวล้มตายไปเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับเนย์ทิริที่ใจสลาย

หลังจุดพลุฉลองต้อนรับต้นปี 2023 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยตำแหน่งภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดแห่งปี 2022 หลังจากการเข้าฉายทั่วโลกไป 3 สัปดาห์ ภาพยนตร์ “Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ “เจมส์ คาเมรอน” (James Cameron) เตรียมทะยานสู่ 600 ล้านบาททั่วประเทศไทย พร้อมกับคำชื่นชมอย่างล้นหลามที่หลาย ๆ คนเอ่ยปากชวนไปดูซ้ำในหลายระบบ รอบเดียวไม่พอแน่นอน และเป็นภาพยนตร์ที่ต้องไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่ต้องดูบนจอยักษ์เท่านั้น พร้อมกันวันนี้ในโรงภาพยนตร์

“Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ภาคต่อเรื่องราวกว่าทศวรรษของภาพยนตร์ภาคแรก บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี (Sully) ซึ่งประกอบไปด้วยเจค (Jake) เนย์ทีรี (Neytiri) และลูก ๆ ของพวกเขา ที่ต้องเจอกับปัญหาที่ตามมา การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด การปกป้องกันและกันให้ปลอดภัยจากอันตราย และโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านมันมาด้วยกัน

เมื่อตระหนักถึงอันตรายของสไปเดอร์ มนุษย์ที่รู้ถึงที่อยู่ของพวกเขา เจคและครอบครัวของเขาจึงต้องเนรเทศตัวเองออกจากเผ่า และล่าถอยไปยังเผ่าของชาวแนวปะการัง เม็ตคายีน่า ณ ชายฝั่งตะวันออกของแพนดอรา ซึ่งพวกเขาได้รับที่พักพิง แม้ว่าบางคนในเผ่าจะถือว่าพวกเขามี “เลือดปีศาจ” เนื่องจากได้รับ ดีเอนเอของมนุษย์ของเจค ครอบครัวซัลลีได้เรียนรู้วิถีชีวิตของผู้คนในแนวปะการังที่เรียกว่า “วิถีแห่งสายน้ำ” แม้ในช่วงแรกพวกเขาจะยังไม่ชิน แต่ไม่นาน คิรีก็พัฒนาสายสัมพันธ์ทางจิตวิญญาณและสิ่งมีชีวิตในท้องทะเล ส่วนโล’อัคได้ผูกมิตรกับศีเรยา ลูกสาวของหัวหน้ากลุ่ม โตโนวารีและโรนัล ภรรยาของเขาที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สาม ผู้ตั้งแง่กับเจคและเนย์ทิริตั้งแต่แรกเห็น เพราะเชื่อว่าสักวันเจคจะนำภัยมาสู้เผ่า ทั้งหมดวันหนึ่ง โล’อัค มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ อาวนุง พี่ชายของ ศีเรยา หลังคิรีโดนคุกคามจากพวกเขา โล’อัคถูกเจคบังคับให้ขอโทษอีกฝ่ายหากอยากอยู่ในเผ่า คิรีตั้งคำถามว่าแท้จริงแล้วตัวเธอเองเป็นอะไร ทำไมถึงแปลกแยกกว่าคนอื่น ๆ ในเผ่า

โล’อัคยอมมาขอโทษ อาวนุงและเพื่อนของเขาอย่าง ร็อตโซ่ จึงล่อลวงเขาให้ไปใน ภูผาสามพี่น้อง ดินแดนของนักล่าแห่งท้องทะเลที่อันตรายและปล่อยให้เขาติดอยู่ในนั้น โล’อัคได้รับการช่วยเหลือและเป็นเพื่อนกับ “พญาคาน” โทลคูน สัตว์จำพวกเลี้ยงลูกด้วยนมที่ฉลาดและรักสงบ ซึ่ง เม็ตคายีน่า ถือว่าเป็นครอบครัวทางจิตวิญญาณของพวกเขา เมื่อกลับมาถึงเผ่า โล’อัคเลือกที่จะยอมรับโทษตัวเองแทนที่จะเปิดเผยความจริง เขาจึงได้มิตรภาพจากอาวนุงที่สำนึกผิดต่อการกระทำ คนในเผ่าเมื่อได้ยินเรื่องของพญาคาน จึงเล่าถึง พญาคาน เป็นสิ่งมีชีวิตนอกคอกในเผ่าพันธุ์ของเขา ในการเดินทางไปยังต้นไม้แห่งจิตวิญญาณแห่งเม็ตคายิน่า คีรีเชื่อมโยงกับต้นไม้เพื่อพบกับแม่ของเธอแต่ต้อง ทุกข์ทรมานจากอาการชักอย่างรุนแรง เธอได้รับการเยียวยารักษาจากโรนัล แต่เมื่อเจคติดต่อหา ดร.นอร์ม สเปลแมน และ ดร.แม็กซ์ พาเทลเพื่อขอความช่วยเหลือ ยานรบที่ขับมากลายเป็นสัญญาณให้ควอริทช์สามารถติดตามพไปยังหมู่เกาะที่ผู้คนอาศัยอยู่ในแนวปะการังได้ โดยได้นำตัวสไปเดอร์มาด้วย เขาควบคุมเรือล่าวาฬซึ่งกำลังตามล่าโทลคูนเพื่อเก็บเกี่ยวเอ็นไซม์ในสมองของพวกมันเพื่อสร้างยาชะลอวัยที่เรียกว่า “อมฤตา”

ควอริทช์เริ่มเค้นคำถามอย่างโหดเหี้ยมกับชนเผ่าพื้นเมืองเกี่ยวกับที่อยู่ของเจค แม้ว่าสไปเดอร์พยายามจะหาทางประณีประนอมและหยุดยั้ง ควอริทช์จึงสั่งเผาทำลายหมู่บ้านรอบ ๆ รวมถึงให้ลูกเรือใน RDA ล่าทัลคุนสองแม่ลูกอย่างโหดร้ายเพื่อดึงให้เจคออกมา แม้ว่าเขาจะรู้สึกสับสนกับการไล่ล่า โล’อัคที่ได้เชื่อมโยงจิตใจกับพญาคาน รู้ว่าโทลคูนถูกขับไล่ออกจากเผ่าเพราะเขาฝ่าฝืนวิถีของเผ่าพันธุ์ของเขาและโจมตีคนล่าวาฬที่ฆ่าแม่ของเขา เมื่อ เม็ตคายิน่ารู้เรื่องการสังหารโทลคูน โรนัลใจสลายเมื่อพบว่าเป็นพี่น้องของเธอ โรอา โล’อัครีบออกเดินทางไปเตือนพญาคานที่อีกฝั่งของมหาสมุทร พร้อม ๆ กับเนเทยัม ศีเรยา อาวนุง และร็อตโซ่ จนได้พบว่า พญาคานกำลังถูกนักล่าวาฬไล่ล่า พวกเขาถูกพบโดยกองทัพของ RDA จึงโดนตามล่า โดย โล’อัค ศีเรยา และ ทู้คพลาดท่าถูกจับตัวขึ้นไปไว้บนเรือ เมื่อลูก ๆ ของพวกเขาตกอยู่ในอันตราย เจค เนย์ทิรี และ เผ่า เม็ตคายีน่า จึงร่วมมือกันออกเดินทางเพื่อเผชิญหน้าทำสงครามกับมนุษย์ ควอริทช์ใช้ลูกของเจค บีบให้ยอมจำนน แต่เมื่อ โล’อัค ตกอยู่ในอันตราย พญาคานก็เข้าโจมตีนักล่าวาฬและเรือ ก่อให้เกิดการต่อสู้ที่คร่าชีวิตลูกเรือส่วนใหญ่และสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงต่อเรือ เจค เนย์ทิริ และเผ่าเม็ตคายีน่าได้นำทัพเข้าโจมตีกองทัพของ RDA อย่างกล้าหาญ

สไปเดอร์ใช้โอกาสนี้ทำให้เกิดเชื้อเพลิงจนเรือชนกับโขดหินจมลง ระหว่างที่พากันหลบหนี เนเทยัมเข้าช่วยชีวิตปกป้อง โล’อัค และ สไปเดอร์ จนถูกไลล์ เวนฟลีทยิงเสียชีวิต ท่ามกลางความเสียใจของเนย์ทิรี เจค สไปเดอร์ และศีเรยา พวกเขาเผชิญหน้ากับควอริทช์และลูกเรือที่ใช้คิรีเป็นตัวประกัน เนย์ทิรีเต็มไปด้วยความแค้น บุกเข้าสังหารลูกเรือจนเหลือเพียงแค่ควอริทช์ สไปเดอร์พยายามจะเข้าห้ามควอริทช์ แต่ถูกเนย์ทิรีจับไว้เป็นตัวประกัน เพราะรู้ว่าสไปเดอร์เป็นลูกของไมลส์ และขู่ว่าจะใช้ชีวิตสไปเดอร์แลกชีวิตเนย์เทยัมที่เสียไป ควอริทช์ปฏิเสธความสัมพันธ์ระหว่างเขากับลูกชายในตอนแรก แต่ก็ต้องยอมใจอ่อน เมื่อเนย์ทิรีใช้มีดปาดที่หน้าอกสไปเดอร์และทำท่าจะแทง เขายอมปล่อยตัวคิรี ทั้งหมดที่หลงเหลือติดอยู่ในเรือที่กำลังจม เจคเข้าต่อสู้และรัดคอควอริทช์จนหมดสติ ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือจากโล’อัค และพญาคาน ในขณะที่ คิรี ใช้พลังของเธอเรียกสัตว์ทะเลมาช่วยเธอช่วยชีวิตเนย์ทิรี และ ทู้ค ไว้ได้ อีกด้านหนึ่ง สไปเดอร์ที่กำลังดำน้ำออกมาได้พบเจอร่างของควอริทช์และช่วยเหลือเอาไว้อย่างลับ ๆ

ควอริทช์ขอร้องให้สไปเดอร์เลือกที่จะหนีไปกับเขาในฐานะลูก แต่สไปเดอร์ไม่อาจยอมรับความโหดร้ายที่ควอริทช์ก่อให้เกิดความสูญเสียต่อครอบครัวเจคได้ จึงเลือกที่จะกลับไปอยู่กับครอบครัวของเจค โดยเก็บงำความลับไว้ ส่วนควอริทช์ทำได้เพียงจากไปด้วยความเจ็บทั้งกายและใจ หลังจากพิธีมอบศพของเนเทยัมเป็นไปอย่างเศร้าโศก เจคแจ้งข่าวกับโตโนวารี และ โรนัลว่า เขาจะออกเดินทางย้ายไปจากเม็ตคายีน่า อย่างไรก็ตาม โตโนวารีได้ถือว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มด้วยความเคารพนับถือในครอบครัวซัลลีที่สละชีวิตเพื่อปกป้องจนเป็นส่วนหนึ่งกับบรรพบุรุษ พร้อมยินดีต้อนรับครอบครัวของเขาให้อยู่ต่อ เจคและครอบครัวยอมรับในความเปลี่ยนแปลงและสร้างชีวิตใหม่ในทะเล เขาได้เชื่อมต่อกับจิตวิญญาณร่วมกับเนย์ทิรีผ่านต้นไม้แห่งจิตวิญญาณ ทั้งคู่ได้มองวิญญาณของเนเทยัมที่มีความสุข ด้วยความอบอุ่นใจที่ได้อยู่รวมกับเอวา โดยเจคสาบานว่าจะไม่หนี จะขอต่อสู้กับมนุษย์ผู้รุกรานต่อไปด้วยจิตวิญญาณแห่งพระแม่เอวาอันทรงพลัง

++ดูหนัง Avatar 2 2022 อวตาร 2 เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย
ดู-หนัง Avatar 2 (อวตาร 2) เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย
Avatar 2 / อวตาร 2 (THAI) 2022 ดู-หนังเต็ม ซับ-ไทย ฟรี
ดูหนัง Avatar 2 อวตาร 2 – THAI ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ HD หนังฟรี 2022!
ดูหนังAvatar 2 – 2022 (อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ) เต็มเรื่ [THAI-HD]
Avatar 2 (อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ) 2022 พากย์ไทย ดูหนังออนไลน์!
ดูหนัง Avatar 2 / อวตาร 2 2022 เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย!
[HD] ดูหนัง อวตาร 2~ AVATAR 2 อวตาร M-THAI เต็มเรื่อง [1080P] พากย์ไทย
ดูหนังAvatar 2 – 2022 ( อวตาร 2) เต็มเรื่ [HD] พากย์ไทย
ดูหนัง อวตาร 2 2022 AVATAR 2 เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย
Avatar 2 (2022) อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ พากย์ไทย ซับไทยเต็มเรื่อง HD 4K มาสเตอร์ เว็บดูหนังฟรีชัด
ดู-หนัง อวตาร 2 (Avatar 2) เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย
ดูหนัง อวตาร 2 – Avatar 2 – 2022 เต็มเรื่องพากย์ไทย [HD]!
AVATAR 2 อวตาร M-THAI เต็มเรื่อง [HD-1080P] พากย์ไทย
ดูหนัง อวตาร 2 Avatar 2 (2022) พากย์ไทย เต็มเรื่อง – ออนไลน์ฟรี!
อวตาร 2 【AVATAR – 2022】 พากย์ไทยเต็มเรื่องซูม THAI
[ดู.หนัง] avatar: the way of water 2022 (อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ) เต็มเรื่อง hd พากย์ไทย
ดูหนังAvatar 2 – 2022 (อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ) เต็มเรื่ [THAI-HD] พาก!
[ดูหนัง]!! Avatar 2: The Way of Water (อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ) เต็มเรื่อง 2022 – ดูหนังออนไลน์ | ภาพยนตร์ไทยออนไลน์ฟรี!
[THAI-ดูหนัง] อวตาร 2: วิถีแห่งสายน้ำ [AVATAR 2 The Way of Water] หนัง 2022 ออนไลน์ สตรีมมิ่งฟรี อยู่ที่บ้าน [ซับ-ไทย] THAI-WEBDL
ดูหนัง อวตาร 2 / Avatar 2 – 2022 เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย
ดู-หนัง Avatar 2 (อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ) 2022 พากย์ไทย ดูหนังออนไลน์!
ดู! อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ (Avatar 2 2022) เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย