แบบประเมิน ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อองค์การบริหารส่วนตำบลปราสาทเยอ |
||||||
คำชี้แจง 1. แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อสำรวจ ความพึงพอใจผู้รับบริการที่มีต่อองค์การบริหารส่วนตำบลปราสาทเยอ 2. ข้อมูลที่ได้รับจะนำไปพัฒนา ปรับปรุง แก้ไขการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลปราสาทเยอ ให้มีคุณภาพต่อไป 3. แบบสอบถามแบ่งออกเป็น 3 ตอน 4. เกณฑ์การประเมินความพึงพอใจ ดังนี้ 5 หมายถึง ความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด 4 หมายถึง ความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก 3 หมายถึง ความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง 2 หมายถึง ความพึงพอใจอยู่ในระดับน้อย 1 หมายถึง ความพึงพอใจอยู่ในระดับน้อยที่สุด |
||||||
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม | ||||||
1 เพศ | ชาย หญิง | |||||
2 อายุ | ต่ำกว่า 20 ปี 20 – 29 ปี 30 – 39 ปี
40 – 49 ปี 50 – 59 ปี 60 ปีขึ้นไป |
|||||
3 ระดับการศึกษาสูงสุด | ประถมศึกษา มัธยมศึกษา อนุปริญญา ปริญญาตรี สูงกว่าปริญญาตรี |
|||||
4 อาชีพ
|
รับราชการ – รัฐวิสาหกิจ รับจ้าง / เกษตรกร นิสิต / นักศึกษา พนักงานจ้างบริษัท ธุรกิจส่วนตัว อื่น ๆ |
|||||
ตอนที่ 2 แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ | ||||||
ข้อที่ | ประเด็นการสำรวจความพึงพอใจ | ระดับระดับความพึงพอใจ | ||||
5 | 4 | 3 | 2 | 1 | ||
1 | มีป้ายประชาสัมพันธ์และป้ายแสดงสถานที่เห็นได้ง่าย | |||||
2 | มีป้ายแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติหน้าที่ | |||||
3 | ระยะเวลาการใด้รับริการ | |||||
4 | ความสุภาพในการให้บริการ | |||||
5 | ความสะดวกและรวดเร็วในการให้บริการ | |||||
6 | การจัดสถานที่รอให้บริการ | |||||
7 | มีน้ำสะอาดบริการอย่างเพียงพอ | |||||
8 | ห้องน้ำสะอาดและมีเพียงพอกับความต้องการ | |||||
9 | สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ฯลฯ | |||||
10 | การจัดลำดับการให้บริการมีความยุติธรรม | |||||
ตอนที่ 3 ข้อคิดเห็น / ข้อเสนอแนะอื่นๆ | ||||||